Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 100 người dân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 25-3, Cụm thi đua số 2 thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức buổi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân làng Bút, xã An Thành, huyện Đak Pơ với hơn 20 đoàn viên đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trong Cụm tham gia.
 

Các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh cho người dân làng Bút. Ảnh: V.N
Các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh cho người dân làng Bút. Ảnh: V.N

Hơn 100 người dân của làng Bút đã được các y, bác sĩ thăm khám, đo huyết áp, tư vấn chữa bệnh và cấp phát thuốc điều trị các bệnh thường gặp với trị giá hơn 5 triệu đồng. Trong dịp này, Cụm thi đua số 2 đã trao 30 suất quà mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho các hộ nghèo trong làng. Bên cạnh đó, Cụm cũng tiến hành quyên góp để trao tặng người dân làng Bút quần áo, vật dụng gia đình…và cùng các đoàn viên thanh niên làng Bút tiến hành quét dọn đường làng, trường học, góp phần tạo nên môi trường xanh, sạch, đẹp cho ngôi làng này.

Được biết, đây là hoạt động ý nghĩa thường xuyên của Cụm thi đua số 2 nhân dịp kỷ niệm 87 năm, Ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).