Gia Lai: Ô tô 4 chỗ lấn đường, 4 người thương vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Khoảng 23 giờ 10 phút, ngày 12-7, tại km 95+50 quốc lộ 19 thuộc địa bàn huyện Đak Pơ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô, hậu quả làm 2 người chết, 2 người bị trọng thương.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, vào thời điểm trên, xe ô tô loại 4 chỗ BKS 81A-003.20 (chưa rõ người điều khiển), trên xe có 4 người gồm:Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thanh Cường (trú tại huyện Đak Đoa), Đàm Thanh Hòa và 1 người khác chưa rõ tên (cùng trú tại huyện Mang Yang)  lưu thông theo hướng Bình Định-Gia Lai. Khi đến địa phận huyện Đak Pơ, xe ô tô 4 chỗ bất ngờ lao thẳng vào xe ô tô chở khách BKS 47C-012.49 do Phạm Phước Thắng (trú tại tỉnh Đak Lak) điều khiển chạy ngược chiều.

Hậu quả làm Nguyễn Ngọc Quang và Đàm Thanh Hoa tử vong, 2 người còn lại trên xe ô tô BKS 81A-003.20 bị trọng thương. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an huyện Đak Pơ điều tra, làm rõ.


 

Nguyễn Giác

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.