Truyền hình cáp Cao Nguyên thiếu tôn trọng khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Truyền hình cáp Cao Nguyên thiếu tôn trọng khách hàng ảnh 1
 
Ngày 1-7, tôi chuyển nhà ở từ địa chỉ hẻm 95 đường Thống Nhất về nhà mới tại 33 Đồng Tiến, phường Ia Kring, TP. Pleiku. Cùng lúc đó, tôi đến văn phòng của Công ty cổ phần Truyền hình cáp Cao Nguyên (gọi tắt là Truyền hình cáp Cao Nguyên) ở 188 Phan Đình Phùng-TP. Pleiku để xin làm thủ tục chuyển cáp sang nhà mới. Tại đây, cô nhân viên văn phòng ghi một vài thông tin qua loa như địa chỉ, số điện thoại khách hàng rồi bảo cứ về đi, trong vòng 3-5 ngày sẽ có người đến lắp cáp. Để yên tâm, tôi đề nghị cô nhân viên văn phòng ghi cho tờ giấy hẹn nhưng cô này bảo không cần.


Chờ 5 ngày không thấy bất kỳ ai ở đơn vị này liên hệ, tôi lại cất công lên lại văn phòng Công ty. Gặp tôi, cô này chối phăng rồi nói anh có làm thủ tục gì đâu mà chuyển, rồi buộc tôi phải đăng ký lần thứ 2 cũng với cách làm ấu trĩ mà không có một giấy tờ gì. Đến nay, sau 5 ngày mà vẫn không thấy bất kỳ bóng dáng ông truyền hình cáp đến triển khai công việc.

Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian báo cắt cáp, nhân viên đơn vị này vẫn thu tiền đầy đủ mặc cho người sử dụng giải thích kiểu gì.

Dân gian có câu “Một lần thất tín vạn lần mất tin”, chẳng hiểu Truyền hình cáp Cao Nguyên làm ăn kiểu gì để khách hàng chờ đến dài cả cổ mà vẫn bặt vô âm tín?
Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).
Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai vừa ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn tỉnh.