Đắk Lắk: Điều tra nguyên nhân một cô gái trẻ tử vong bất thường trong nhà nghỉ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an đang tập trung truy tìm nghi phạm là nam thanh niên để làm rõ nguyên nhân một cô gái trẻ tử vong bất thường trong nhà nghỉ trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).
Ngày 4.1.2023, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm điều tra, làm rõ nguyên nhân một cô gái trẻ tử vong trong nhà nghỉ.
Theo thông tin ban đầu, vào sáng 2.1.2023, đôi nam nữ chở nhau trên xe máy, đến thuê phòng tại nhà nghỉ V. gần đường tránh tây Buôn Ma Thuột thuộc địa bàn P.Khánh Xuân (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).
 
Khu vực xảy ra vụ việc một cô gái tử vong bất thường. Ảnh: Người dân cung cấp
Khu vực xảy ra vụ việc một cô gái tử vong bất thường. Ảnh: Người dân cung cấp
Đến sáng 3.1.2023, nam thanh niên đi xe máy rời khỏi nhà nghỉ và không quay lại. Trưa cùng ngày, chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra, gọi cửa nhiều lần nhưng chẳng ai trả lời. Sau đó, chủ nhà nghỉ mở khóa vào trong thì phát hiện cô gái đã tử vong từ trước với nhiều dấu vết bất thường.
Một nguồn tin cho biết, nạn nhân là cô gái 20 tuổi, nghi phạm là nam thanh niên trú tại P.Khánh Xuân. Hai người có quan hệ tình cảm với nhau. “Nghi phạm đang bỏ trốn, các đơn vị đang truy tìm để làm rõ”, nguồn tin cho biết.
Theo Trung Chuyên - Hoàng Bình (TNO)

Có thể bạn quan tâm