Bắt 3 nữ quái móc túi khách du lịch tại Festival hoa Đà Lạt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cơ quan công an vừa bắt quả tang 3 nữ quái móc túi tài sản khách du lịch đang tham quan lễ hội Festival hoa Đà Lạt. 
 
3 “nữ quái” móc túi khách du lịch tại Festival hoa Đà Lạt. Ảnh: Công an cung cấp
3 “nữ quái” móc túi khách du lịch tại Festival hoa Đà Lạt. Ảnh: Công an cung cấp
Tối 25-12, thông tin từ Công an thành phố Đà Lạt cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 3 “nữ quái” về trộm cắp tài sản của du khách đến tham quan, chụp ảnh trong dịp Festival Hoa Đà Lạt.
Các đối tượng bị bắt bao gồm: Nguyễn Ngọc Thanh Lam (16 tuổi), trú tại Ninh Phước, Ninh Thuận; Nguyễn Trần Thanh Ngọc (15 tuổi) và Nguyễn Trần Thanh Ngân (13 tuổi), trú tại thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.
Trước đó, khoảng 10h ngày 25.12, trong lúc đang tham quan ở ven bờ hồ Xuân Hương, thành phố Đà Lạt thì chị N.T.T.M, trú tại huyện Đức Trọng đã bị nhóm “nữ quái” lấy cắp gần 23 triệu đồng tiền mặt để ở trong túi xách. 
Khi phát hiện mất tiền, chị M. liền hô hoán mọi người trợ giúp. Lúc này, lực lượng Công an Phường 10 đang làm nhiệm vụ tại khu vực trên đã bắt giữ được 3 đối tượng trộm cắp khi nhóm chưa kịp tẩu thoát khỏi hiện trường. 
Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm này khai nhận đến lễ hội Festival Hoa Đà Lạt để trộm cắp tài sản. Theo phân công nhiệm vụ, khi phát hiện người dân, du khách có sơ hở thì Lam sẽ áp sát và ra tay trộm tài sản, còn Ngân và Ngọc đứng che chắn.
Sau khi trộm được tài sản, các đối tượng sẽ giấu vào khăn choàng hoặc túi xách rồi rời đi. Ngoài 23 triệu đồng tiền mặt tại hiện trường, trong sáng cùng ngày 25.12, các đối tượng còn trộm 1 điện thoại di động nhãn hiệu Samsung của người dân khác. 
Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Đà Lạt tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Phan Tuấn (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/bat-3-nu-quai-moc-tui-khach-du-lich-tai-festival-hoa-da-lat-1130998.ldo

Có thể bạn quan tâm