Kon Tum: Khởi tố bị can đâm cha ruột tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bị cha dùng kéo đâm, Văn lấy chăn bông đỡ được và giật lấy cây kéo. Sau đó Văn dùng kéo đâm vào vùng ngực trái và vùng cổ khiến cha ruột tử vong trên đường đi cấp cứu.
Ngày 21-11, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lương Thế Văn (20 tuổi, trú xã Ya Xiêr, H.Sa Thầy) để phục vụ điều tra về hành vi giết người.

Bị can Lương Thế Văn tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum
Bị can Lương Thế Văn tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum
Theo cơ quan điều tra, khoảng 18 giờ 30 ngày 12.11, sau khi đã uống rượu, Lương Thế Văn cãi nhau với chị Y Thào (là người sống chung như vợ chồng với Văn). Thấy vậy mẹ Văn đã gọi ông Lương Văn Dần (cha ruột của Văn) về để can ngăn.
Khi về đến nhà, ông Dần liền tát Văn một cái. Văn đánh lại làm ông Dần bị chảy máu ở miệng. Lúc này hàng xóm đến can ngăn, hai bên mới dừng lại.
Sau đó Văn vào giường để đi ngủ, ông Dần tiếp tục đi vào phòng đạp chân vào mặt và dùng kéo để đâm Văn. Văn dùng chăn bông đỡ được và giật lấy cây kéo từ tay ông Dần.
Hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, Văn dùng kéo đâm vào vùng ngực trái và vùng cổ phải khiến ông Dần tử vong trên đường đi cấp cứu.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý bị can đâm cha ruột tử vong.
Theo Đức Nhật (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.