Đắk Lắk: Phát hiện một thi thể nam trong rẫy bơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lúc đi thăm vườn, người dân phát hiện một thi thể nam đã phân hủy, biến dạng hoàn toàn ở dưới đất, đầu nạn nhân treo trên cây bơ.
Tối 29-11, một lãnh đạo UBND P.Ea Tam (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận, lực lượng chức năng đang làm các thủ tục để mai táng thi thể vừa được phát hiện trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một người dân ra thăm rẫy tại tổ dân phố 5, P.Ea Tam thì phát hiện trong rẫy có một thi thể. Một phần thi thể nằm ở dưới đất, phần đầu treo trên cây. Người dân liền trình báo cơ quan chức năng.
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người dân cung cấp
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người dân cung cấp
Nhận tin báo, Công an TP.Buôn Ma Thuột phối hợp Viện KSND cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như xác định nhân thân nạn nhân.
Qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 25 - 30 tuổi, cao khoảng 1,62 m. Thời điểm phát hiện thi thể, nạn nhân mặc áo thun, quần dài màu xanh, trên tay trái đeo một chiếc đồng hồ màu vàng có dòng chữ Rolex bên trong.
“Thi thể nạn nhân đã khô, biến dạng, phần đầu treo trên cây. UBND phường sẽ làm các thủ tục mai táng cho nạn nhân, còn các đơn vị chuyên môn đang tiến hành giám định, xác minh nhân thân và làm rõ nguyên nhân vụ việc”, lãnh đạo UBND P.Ea Tam thông tin.
Theo Trung Chuyên - Hoàng Bình (TNO)

Có thể bạn quan tâm