Đắk Lắk: Bắt nghi phạm hiếp dâm trẻ em bị truy nã toàn quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi bị phát hiện hành vi hiếp dâm một bé gái dưới 16 tuổi tại An Giang, Nghĩa bỏ trốn đến nhiều tỉnh thành. Khi đón xe từ Lâm Đồng để qua Đắk Lắk, Nghĩa bị công an bắt giữ.
Ngày 23-11, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bàn giao Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, trú xã Bình Thủy, H.Châu Phú, An Giang) cho Công an tỉnh An Giang di lý về địa phương để điều tra về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Trước đó, vào tháng 5.2022, Nghĩa bị Công an tỉnh An Giang ra quyết định truy nã toàn quốc về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
 
Nghi phạm Lê Văn Nghĩa tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp
Nghi phạm Lê Văn Nghĩa tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp
Theo thông tin từ CQĐT, giữa năm 2021, Nghĩa đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm một bé gái dưới 16 tuổi ở An Giang. Cuối năm 2021, người thân của cháu gái phát hiện sự việc và trình báo cơ quan công an.
Tuy nhiên, khi công an mời lên làm việc thì Nghĩa đã bỏ trốn khỏi địa phương và lang bạt đến nhiều tỉnh, thành như: Kiên Giang, Hà Nội, Lâm Đồng.
Ngày 22-11, Nghĩa đón xe khách từ Lâm Đồng trốn đến Đắk Lắk thì bị Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ.
Theo Trung Chuyên (TNO)

Có thể bạn quan tâm