Phát hiện một người đàn ông chưa rõ lai lịch tử vong trong phòng trọ ở Đắk Lắk

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thấy mùi hôi thối, người dân đập cửa vào thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.
Chiều 29-9, một lãnh đạo phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông.

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để tiến hành các bước điều tra. Ảnh: Duy Hậu
Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để tiến hành các bước điều tra. Ảnh: Duy Hậu
Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, do thấy có mùi hôi thối khó chịu nên người dân đã đập cửa vào một phòng trọ tại buôn Kô Siêr (phường Tân Lập). Khi đập cửa vào bên trong, mọi người tá hỏa phát hiện một người đàn ông đã tử vong. Thi thể của người này đã bắt đầu phân hủy.
Lãnh đạo phường Tân Lập cho hay, người đàn ông này khoảng 53 tuổi, về địa phương thuê nhà ở khoảng 4 năm nay. Thông tin từ người dân địa phương, người này chỉ sống một mình, không thấy có vợ con, người thân.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời xác minh lai lịch, tìm thân nhân của người đàn ông nói trên.
Theo Duy Hậu (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.