Lâm Đồng khai thác tuyến tour kết hợp Festival Hoa Đà Lạt 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - 2022 đã được thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá từ 2 tháng trước qua các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình.
Festival Hoa Đà Lạt là một sự kiện lễ hội thường niên được tổ chức tại thành phố Đà Lạt và một số địa phương khác thuộc tỉnh Lâm Đồng. Thông thường, lễ hội sẽ diễn ra vào tháng 12, cũng là tháng mà Đà Lạt có thời tiết đẹp nhất trong năm.
Tại Festival Hoa, người dân, tiểu thương và các doanh nghiệp sẽ trưng bày, triển lãm các loại hoa, quả, rau xanh, cây cảnh của địa phương hay các vùng miền khác trên cả nước. Đây còn được coi là hoạt động tôn vinh giá trị của hoa và nghề trồng hoa ở Đà Lạt, góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa và con người nơi đây.

Lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2021. Ảnh: Hội sinh vật cảnh Việt Nam
Lễ hội Festival Hoa Đà Lạt 2021. Ảnh: Hội sinh vật cảnh Việt Nam
Năm nay, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX - 2022 đã được thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá từ 2 tháng trước qua các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình... Kèm theo đó, tỉnh còn thực hiện cổ động trực quan, lắp đặt các cụm pano, áp phích dọc Quốc lộ 20, các cửa ngõ ra vào thành phố, các khu điểm du lịch...
Để phục vụ cho công tác này, Ban tổ chức lễ hội sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về nội dung chương trình, những hoạt động chính, thời gian địa điểm diễn ra, đơn vị tổ chức… Từ đó, các cơ quan báo chí, truyền thông được tác nghiệp, tuyên truyền trong suốt thời gian diễn ra Festival.

Những hình ảnh tuyệt đẹp tại Festival Hoa Đà Lạt năm trước. Ảnh: Vietnambooking
Những hình ảnh tuyệt đẹp tại Festival Hoa Đà Lạt năm trước. Ảnh: Vietnambooking
Công tác tuyên truyền, quảng bá góp phần rất quan trọng vào thành công của Festival Hoa năm nay. Từng nội dung, hoạt động của Festival nhằm giới thiệu cặn kẽ những điểm mới, tính hấp dẫn, sự đặc sắc của từng chương trình, thời gian, địa điểm tổ chức chương trình để công chúng người đọc, người nghe hiểu sâu, hiểu rõ về từng hoạt động.
Bên cạnh đó, Festival cũng mô tả cụ thể, chi tiết từng tour tuyến du lịch, quảng bá các sản phẩm du lịch độc đáo của địa phương, tập trung các sản phẩm về văn hóa; quảng bá vẻ đẹp của các loài hoa, các hoạt động hấp dẫn, giới thiệu về cơ sở vật chất phục vụ du lịch, về chỉnh trang đô thị, các công trình chiếu sáng nghệ thuật… Nhờ đó, du khách có thể dễ nắm bắt, tiếp nhận thông tin và đến với Đà Lạt đúng vào dịp Festival Hoa năm nay.
Theo Chí Long (LĐO)

Có thể bạn quan tâm