Lâm Đồng: Bắt 7 người tham gia hỗn chiến tại quán bar

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 30-9, lực lượng Cảnh sát Giao thông tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị vừa chặn bắt được 7 thanh niên nam nữ khi đang trên đường bỏ trốn sau khi đánh nhau gây thương tích cho một nhóm khác trong quán bar ở TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).
Những người liên quan bị bắt giữ và di lý về Công an TP. Bảo Lộc để phục vụ điều tra. Ảnh baolamdong.vn
Những người liên quan bị bắt giữ và di lý về Công an TP. Bảo Lộc để phục vụ điều tra. Ảnh baolamdong.vn
Theo baolamdong.vn, chiều 29-9, tại thị trấn Mađaguôi (huyện Đạ Huoai), lực lượng Cảnh sát Giao thông Trạm Mađaguôi phối hợp với Công an TP. Bảo Lộc chặn bắt giữ xe ô tô BKS 37A-686.82 do Dương Hoàng Giang (47 tuổi, trú tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) điều khiển. 
Tại thời điểm bị bắt giữ, trên xe ô tô có 7 người (5 nam và 2 nữ). Trong đó, có 5 người trú tại TP. Vinh và 2 người ở TP. Hà Nội.
Theo cơ quan Công an, đây là những người trực tiếp tham gia vụ đánh nhau tại một quán bar có địa chỉ tại phường 2 (TP. Bảo Lộc) vào đêm 28-9. Vụ đánh nhau xảy ra giữa 2 nhóm khách đã khiến nhiều thanh niên bị thương tích, phải nhập viện cấp cứu.
Tờ Pháp luật TP. Hồ Chí Minh cho biết: Sau khi xác định nhóm gây thương tích di chuyển về hướng TP. Hồ Chí Minh, Công an TP. Bảo Lộc đã nhanh chóng phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát Giao thông Trạm Mađaguôi phối hợp bắt giữ. 
Kết quả, đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, Trạm Cảnh sát Giao thông Mađaguôi đã chặn bắt được chiếc xe nói trên.
Qua khám xét nhanh, cảnh sát thu giữ nhiều hung khí trong người và trong xe của nhóm đối tượng.
Hiện Công an TP. Bảo Lộc đang tạm giữ hình sự 7 người nói trên để điều tra, làm rõ vụ việc.
XUÂN PHẠM (tổng hợp từ PLO, baolamdong.vn)
 

Có thể bạn quan tâm