Đắk Nông: Sát hại người tình rồi đốt xác phi tang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi sát hại người tình, bị can đã bỏ xác nạn nhân xuống hố và chất củi đốt thi thể nạn nhân trong 2 ngày nhằm phi tang các dấu vết.
Ngày 22-9, thông tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết đã khởi tố bị can đối với Trần Văn Hiệp (46 tuổi, trú tại thôn Đắk R’Mo, xã Đắk N’Drung, H.Đắk Song, Đắk Nông) về tội giết người.
Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 23.8, tại nhà rẫy thuộc thôn Đắk R’mo (xã Đắk N’Drung, H.Đắk Song, Đắk Nông), do xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm với chị Bùi Thị Lan (là người tình của Hiệp, 43 tuổi, ở cùng thôn) nên Hiệp đã dùng cây gỗ đánh 2 cái vào đầu của chị Lan.

Hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: CTV
Hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: CTV
Sau đó, Hiệp tiếp tục cầm 1 khúc gỗ khác ném trúng vào phần gáy của chị Lan. Phát hiện chị Lan đã chết, Hiệp uống thuốc tự tử rồi đi đến nhà người dân gần đó nên được đưa đi cấp cứu.
Đến ngày 26.8, Hiệp về nhà rẫy rồi đưa thi thể chị Lan bỏ dưới hố, chất củi xung quanh và đốt liên tục trong 2 ngày. Trong lúc đốt thi thể chị Lan, Hiệp nhiều lần xúc tro và các vật dụng cháy chưa hết bỏ vào xô đổ xuống suối sau nhà.
Đến sáng 4.9, gia đình chị Lan cùng một số người hàng xóm đi vào nhà rẫy của Trần Văn Hiệp để tìm chị Lan. Khi tìm kiếm, ông Đào Văn Lĩnh (trú thôn Đắk R’Mo, xã Đắk N’Drung) phát hiện có dấu vết cháy, ông Lĩnh nghi ngờ chị Lan bị giết nên trình báo cơ quan chức năng.
Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ sát hại người tình rồi đốt xác phi tang.
Theo Thanh Quân (TNO)

Có thể bạn quan tâm