Tạm giữ đối tượng chuyên đột nhập công trình xây dựng trộm cắp tài sản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 17/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Kon Tum ra Quyết định tạm giữ đối với Hồ Trọng Thiện Nhân, sinh năm 1986, HKTT: Tổ 15, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào lúc 8 giờ ngày 17/6, gia đình bà Huỳnh Thị Thủy (tổ 5, phường Quyết Thắng) phát hiện công trình gia đình bà đang xây dựng tại số 1091 đường Phan Đình Phùng (tổ 2, phường Quyết Thắng) bị kẻ gian đột nhập lấy trộm khoảng hơn 700 kg sắt và một một số máy móc dùng để xây dựng công trình nên đã trình báo Công an thành phố Kon Tum.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Kon Tum đã phát hiện và bắt giữ được đối tượng Hồ Trọng Thiện Nhân là người đột nhập, trộm cắp số tài sản trên.

 

Đối tượng Nhân thực nghiệm hành vi trộm cắp. Ảnh: HA
Đối tượng Nhân thực nghiệm hành vi trộm cắp. Ảnh: HA
Tang vật đối tượng Nhân lấy trộm. Ảnh: HA
Tang vật đối tượng Nhân lấy trộm. Ảnh: HA


Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nhân đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đối tượng cho biết, lợi dụng sơ hở của các công trình đang xây dựng không có người trông coi vào ban đêm nên đối tượng đã đột nhập vào các công trình để trộm cắp tài sản. Ngoài gây ra vụ trộm cắp tại số nhà 1091 đối tượng cũng đã đột nhập vào một số công trình đang xây dựng trên địa bàn thành phố Kon Tum để lấy trộm sắt và một số máy móc dùng để xây dựng công trình.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Kon Tum đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

 

Theo Hồng Anh (baokontum)

 

Có thể bạn quan tâm