Khởi tố người phụ nữ ở Đắk Nông bắt xe đến TP. Hồ Chí Minh mua ma tuý về sử dụng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một người phụ nữ ở tỉnh Đắk Nông đã tự mình bắt xe khách xuống TPHCM để mua 2,5 triệu đồng ma túy. Sau đó, người này đã mang về, chia nhỏ thành nhiều gói nylon ma túy để các con nghiện sử dụng thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Đối tượng Nông Thị Son bị khởi tố về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, quy định tại Điều 249 Bộ luật Hình sự. Ảnh: VKS Cư Jút
Đối tượng Nông Thị Son bị khởi tố về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, quy định tại Điều 249 Bộ luật Hình sự. Ảnh: VKS Cư Jút
Chiều 22.6, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Cư Jút cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Nông Thị Son (SN 1988) và Phạm Văn Bắc (SN 1974), cùng trú tại xã Đắk D'rông, huyện Cư Jút về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Theo điều tra ban đầu, Son và Bắc cùng nghiện ma túy. Đến cuối tháng 5.2022, Bắc thống nhất góp 500 ngàn đồng đưa cho Son để mua ma túy cùng sử dụng.
Ngày 2.6, Son bắt xe khách từ huyện Cư Jút xuống TPHCM mua ma túy.
Tại đây, Son gặp và mua ma túy của một người đàn ông không rõ nhân thân lai lịch với giá 2,5 triệu đồng. Sau đó, Son mang về, chia số ma túy mới mua thành nhiều gói nylon nhỏ.
Đến sáng 6.6, Son mang theo túi nylon đựng các gói ma túy nhỏ đến nhà của Bắc. Trong khoảng thời gian từ ngày 6-7.6, Son và Bắc đã 2 lần cùng nhau sử dụng ma túy tại nhà của Bắc.
Khoảng 22h ngày 7.6, Son lấy ma túy ra sử dụng tiếp thì bị lực lượng Công an huyện Cư Jút phát hiện bắt quả tang.
Tại hiện trường, lực lượng công an còn thu giữ được 26 gói nylon trong suốt, bên trong đựng chất ma túy Methamphetamine với tổng khối lượng 1,9892gam.
Theo Bảo Lâm (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/khoi-to-nguoi-phu-nu-o-dak-nong-bat-xe-den-tphcm-mua-ma-tuy-ve-su-dung-1059266.ldo

Có thể bạn quan tâm