Đắk Lắk: Nghi bị nhiễm HIV sau mua dâm, người đàn ông đâm chết người phụ nữ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau một lần mua dâm, nghi ngờ mình bị nhiễm HIV, người đàn ông gọi người phụ nữ bán dâm đến hỏi chuyện, rồi dùng dao đâm chết người này.
Ngày 12.5, tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk, cơ quan này đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lê Ngọc Phượng (59 tuổi, trú xã Ea Đar, H.Ea Kar, Đắk Lắk) về tội giết người và Nguyễn Văn Châu (70 tuổi, trú xã Cư Ni, H.Ea Kar) về tội chứa mại dâm.
Theo cáo trạng, ngày 10.2.2021, Phượng mua dâm tại một căn phòng của quán cà phê V.Q ở xã Cư Ni, H.Ea Kar, do Châu làm chủ quán. Bán dâm tại đây cho Phượng là bà N.T.K.O. (49 tuổi, trú H.Krông Pắk, Đắk Lắk).
 
Bị can Phượng tại cơ quan công an thời điểm bị bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: Công an cung cấp
Bị can Phượng tại cơ quan công an thời điểm bị bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: Công an cung cấp
Sau khi mua dâm, Phượng thấy sức khỏe có nhiều biểu hiện khác thường, nghi ngờ mình bị nhiễm HIV nên đi khám, xét nghiệm tại một bệnh viện trên địa bàn H.Ea Kar.
Ngày 9.5.2021, khi chưa nhận được kết quả xét nghiệm về HIV, Phượng đi Đắk Nông xin việc làm. Trên đường đi, Phượng đến quán V.Q và gọi bà O. đến để hỏi có bị HIV không. Sau đó, hai bên mâu thuẫn, xô xát nhau, Phượng dùng dao đâm 3 nhát vào người bà O. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Cơ quan điều tra cũng xác định từ tháng 1 - 5.2021, Nguyễn Văn Châu đã nhiều lần sử dụng 2 căn phòng trong quán cà phê V.Q cho việc mua bán dâm.
Theo Trung Chuyên (TNO)

Có thể bạn quan tâm