Triệu tập nhóm thanh thiếu niên "hỗn chiến" khiến 1 người tử nạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 8.1, Công an TP. Buôn Ma Thuột thông tin, đang triệu tập làm việc những người liên quan để làm rõ vụ việc hai nhóm học sinh, thanh thiếu niên hẹn đánh nhau trong đêm khiến 1 người tử vong trong lúc bỏ chạy.
Theo thông tin ban đầu, em L.T.D. (học sinh lớp 10, Trường THPT Chu Văn An) và em C.T.Đ. (học sinh lớp 10, Trường THPT Lê Duẩn) cùng ở TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk có mâu thuẫn với nhau từ trước.
Ngày 4.1, hai em học sinh này đã lên mạng xã hội Facebook nhắn tin, hẹn nhau tối cùng ngày sẽ đến khu vực trước cổng trường Huỳnh Thúc Kháng (ở phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) để giải quyết mâu thuẫn.
Đến 19h30 phút cùng ngày, nhóm của em D. khoảng 30 người cầm theo nhiều loại hung khí như dao, gậy gộc, gạch đá đến địa điểm đã hẹn.
Còn nhóm của em Đ. có 5 người cũng mang hung khí ra điểm hẹn.
Sau khi gặp nhau, 2 nhóm đã cầm hung khí để lao vào đánh nhau.
Tuy nhiên, khi thấy nhóm của em D quá đông, nhóm của em Đ. đã bỏ chạy. Trong đó, thanh niên L.P.P. (19 tuổi, nhóm của em Đ.) bị đuổi đánh nên bỏ chạy ra đường không may bị xe ô tô tông trúng tử vong tại chỗ.
Theo cơ quan công an, tất cả những người tham gia vụ đánh nhau mới từ 16 đến 19 tuổi, trong đó có nhiều em đang là học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.
BẢO TRUNG (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/trieu-tap-nhom-thanh-thieu-nien-hon-chien-khien-1-nguoi-tu-nan-992876.ldo

Có thể bạn quan tâm