Đà Lạt cho học sinh học trực tuyến ngay sau thi học kỳ 1

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho học sinh học trực tuyến sau khi thi học kỳ 1.
Ngày 19.1, bà Trần Thị Vũ Loan, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Lạt, đã ký văn bản thống nhất phương án dạy học tại các cơ sở giáo dục từ 21.1 theo đề xuất của Phòng Giáo dục.
Theo đó, từ 21 - 28.1, những trường đã hoàn tất việc kiểm tra học kỳ 1 năm học 2021 - 2022 sẽ chuyển sang dạy trực tuyến các nội dung của học kỳ 2. Còn những trường chưa thực hiện xong việc kiểm tra học kỳ 1 thì tiếp tục dạy học trực tiếp để hoàn thành rồi sau đó chuyển sang dạy học trực tuyến.

Thi học kỳ 1 xong, các trường học trên địa bàn TP.Đà Lạt sẽ chuyển sang dạy trực tuyến. Ảnh: Gia Bình
Thi học kỳ 1 xong, các trường học trên địa bàn TP.Đà Lạt sẽ chuyển sang dạy trực tuyến. Ảnh: Gia Bình
Kể từ ngày 7.2 (tức sau kỳ nghỉ tết), nếu TP.Đà Lạt vẫn đang là vùng dịch cấp độ 3 (vùng cam) thì các trường phổ thông sẽ tổ chức dạy học trực tuyến, riêng bậc mầm non chưa đến trường.
Việc tổ chức dạy học trực tiếp chỉ được thực hiện khi TP.Đà Lạt được đánh giá là vùng dịch cấp độ 1 (vùng xanh) hoặc cấp độ 2 (vùng vàng).
Tính đến ngày 19.1, TP.Đà Lạt ghi nhận tổng cộng 3.526 trường hợp mắc Covid-19. Trong đó, có 2.417 ca đã xuất viện và còn 1.109 bệnh nhân Covid-19 đang được điều trị.

TP.Đà Lạt hiện đang là vùng dịch cấp độ 3. Ảnh: Gia Bình
TP.Đà Lạt hiện đang là vùng dịch cấp độ 3. Ảnh: Gia Bình
Theo đánh giá cấp độ dịch của tỉnh Lâm Đồng đến sáng 19.1, TP.Đà Lạt là vùng nguy cơ cao (vùng cam) và thành phố hiện có 11 phường xã là vùng cam, 3 phường xã vùng vàng và 2 xã vùng xanh.
Theo Gia Bình (TNO)

Có thể bạn quan tâm