Lâm Đồng: Không tổ chức Festival Hoa Đà Lạt 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đêm khai mạc Festival Hoa Đà Lạt rực rỡ sắc màu theo định kỳ cứ 2 năm một lần tỉnh Lâm Đồng tổ chức Festival Hoa Đà Lạt, nhưng do dịch Covid-19 nên năm nay tỉnh không tổ chức Festival Hoa Đà Lạt 2021.
Chiều 8.11, tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở TT-TT Lâm Đồng tổ chức, ông Ngô Văn Ninh, Chánh văn phòng UBND tỉnh cho biết theo định kỳ cứ 2 năm một lần tỉnh Lâm Đồng tổ chức Festival Hoa Đà Lạt, nhưng do dịch Covid-19 nên năm nay tỉnh không tổ chức Festival Hoa Đà Lạt 2021.

Khai mạc Festival Hoa Đà Lạt 2019. Ảnh: Lâm Viên
Khai mạc Festival Hoa Đà Lạt 2019. Ảnh: Lâm Viên
Ông Ninh cho biết thêm, trong nhiều tháng qua tỉnh khẩn cấp đầu tư mở rộng các nút giao thông, lắp đặt hệ thống “đèn xanh, đèn đỏ” trên địa bàn TP.Đà Lạt để chuẩn bị cho kỳ Festival Hoa Đà Lạt 2021, dự kiến tổ chức dịp cuối năm 2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên tỉnh quyết định ngưng tổ chức Festival Hoa Đà Lạt năm 2021.

Các nút giao thông tại Đà Lạt được khẩn cấp mở rộng và lắp đặt đèn xanh, đèn đỏ để chào mừng Festival Hoa. Ảnh: Lâm Viên
Các nút giao thông tại Đà Lạt được khẩn cấp mở rộng và lắp đặt đèn xanh, đèn đỏ để chào mừng Festival Hoa. Ảnh: Lâm Viên
Ông Ngô Văn Ninh thông tin thêm để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân và du khách, đầu năm 2022 tỉnh Lâm Đồng sẽ đầu tư mở rộng đèo Prenn từ 8m lên 14m để kết nối với đường cao tốc Liên Khương- Prenn.
Cũng theo ông Ninh, tuy không tổ chức Festival Hoa Đà Lạt 2021, nhưng tỉnh sẽ lắp đặt hệ thống đèn nghệ thuật chiếu sáng quanh hồ Xuân Hương, hệ thống màn hình và tổ chức sự kiện với nhiều hoạt động quy mô để chào mừng năm mới 2022.
Theo Lâm Viên (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nụ cười Ia H’Drai

Nụ cười Ia H’Drai

Như bao người, khi chứng kiến sự thay đổi kỳ diệu của Ia H’Drai, tôi đã đi từ ngạc nhiên, bất ngờ đến khâm phục những con người luôn nở nụ cười hiền hậu nơi đây.