Đắk Lắk: Người phụ nữ bị lũ cuốn, bám được gốc cây thoát chết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một phụ nữ khi qua ngầm tràn bị lũ cuốn trôi cả người và xe máy. Rất may, người này bám được gốc cây giữa dòng nước và được lực lượng chức năng ứng cứu kịp thời.

Sáng 29.11, ông Y Thiếu Byă, Chủ tịch UBND xã Krông Jing (H.M’Đrắk, Đắk Lắk), xác nhận vào chiều hôm trước, người dân trên địa bàn đã cứu được 1 phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 28.11, người dân lưu thông qua khu vực ngầm tràn thuộc buôn Trưng (xã Krông Jing), phát hiện một phụ nữ bị lũ cuốn trôi, đang bám vào gốc cây giữa dòng suối la hét, kêu cứu.


 

 Người dân cùng lực lượng chức năng giải cứu nạn nhân bị lũ cuốn trôi tại ngầm buôn Trưng - Ảnh: Người dân cung cấp
Người dân cùng lực lượng chức năng giải cứu nạn nhân bị lũ cuốn trôi tại ngầm buôn Trưng - Ảnh: Người dân cung cấp


Thời điểm đó, do mưa lớn, nước suối chảy xiết nên người đi đường chạy vào những hộ dân gần đó để nhờ thêm người tới ứng cứu. Không lâu sau, lực lượng dân quân tự vệ của xã Krông Jing cùng người đi đường đã phối hợp, bơi ra giữa suối để cõng người phụ nữ bị kẹt giữa nước lũ vào bờ an toàn.

Được biết, người phụ nữ trong vụ việc trên bị nước lũ cuốn trôi cả người và xe máy khi đi qua ngầm tràn buôn Trưng. Đến chiều tối 28.11, lực lượng chức năng tìm kiếm, trục vớt được chiếc xe máy của nạn nhân.

Theo lãnh đạo UBND xã Krông Jing, những ngày qua trên địa bàn xuất hiện mưa lớn, chính quyền địa phương đã giăng dây, cảnh báo người dân không đi qua khu vực ngầm tràn tại buôn Trưng để tránh lũ cuốn nguy hiểm. Tuy nhiên, người phụ nữ nói trên vẫn bất chấp đi qua, suýt chút nữa đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Theo TRUNG CHUYÊN-HOÀNG BÌNH (TNO)

Có thể bạn quan tâm