Thành phố Kon Tum ngừng dạy học tập trung từ ngày 25/10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 24/10, Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum ra Văn bản hỏa tốc số 3822/UBND-KGVX quy định tạm dừng dạy học tập trung trực tiếp đối với các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn thành phố Kon Tum, chuyển sang hình thức dạy học trực tuyến và các hình thức dạy học khác phù hợp từ ngày 25/10, cho đến khi có thông báo mới.

 

 Trường THCS và THPT Liên Việt Kon Tum được kích hoạt lại làm cơ sở cách ly tập trung.
Trường THCS và THPT Liên Việt Kon Tum được kích hoạt lại làm cơ sở cách ly tập trung.


Các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn các huyện còn lại trên địa bàn tỉnh Kon Tum căn cứ phân loại cấp độ dịch theo từng địa bàn (cấp thôn/làng, phường/xã) tiến hành biên chế lớp, tổ chức dạy học trực tiếp giãn cách, bảo đảm an toàn. Đối với các cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh thuộc diện cách ly tập trung, cách ly tại nhà thực hiện tổ chức dạy, học trực tuyến và các hình thức dạy học khác phù hợp.

Cũng trong sáng 24/10, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum Lê Ngọc Tuấn ký Văn bản hỏa tốc số 3823/UBND-KGVX, kích hoạt lại cơ sở cách ly tập trung Trường THCS và THPT Liên Việt Kon Tum để đáp ứng kịp thời diễn biến dịch Covid-19; sẵn sàng tiếp nhận đối tượng cách ly tập trung được chuyển đến và tổ chức cách ly tập trung chặt chẽ, nghiêm ngặt, đúng quy định và khoa học, không để xảy ra việc lây nhiễm chéo trong cơ sở cách ly.

 

Theo PHÚC THẮNG (NDĐT)

Có thể bạn quan tâm