Khẩn trương tìm kiếm 2 nạn nhân đuối nước ở hồ thủy điện Plei Krông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 7/10, một nhóm thanh niên đi thuyền ra câu cá tại khu vực lòng hồ thủy điện Plei Krông ở Kon Tum. Quá trình quay lại bờ, thuyền bị lật khiến 2 người bị nước cuốn trôi và mất tích.
 
Ảnh minh họa. Ảnh: TTXVN
Ảnh minh họa. Ảnh: TTXVN
Ngày 8/10, ông Nguyễn Thái Lâm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến 2 nạn nhân là anh Nguyễn Văn Khiếu (sinh năm 1994, trú thành phố Kon Tum) và chị Đào Thị Kiều Oanh (sinh năm 1992, trú thị trấn Đăk Hà) mất tích.
Thông tin ban đầu, vào trưa 7/10, một nhóm gồm 7 thanh niên tổ chức đi thuyền ra câu cá tại khu vực lòng hồ thủy điện Plei Krông (thôn 3, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà) và có tổ chức ăn uống.
Đến cuối giờ chiều, 4 người ra về trước, 3 người còn lại do để quên điện thoại nên quay vào tìm. Trong quá trình quay lại, thuyền của 3 nạn nhân bất ngờ bị lật khi cách bờ khoảng 30m. Một người trong số đó kịp thời bơi vào bờ, riêng anh Nguyễn Văn Khiếu và chị Đào Thị Kiều Oanh bị nước cuốn trôi, mất tích.
Nhận được tin báo, Ủy ban nhân dân xã Hà Mòn đã cử lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường phối hợp cùng người dân tìm kiếm 2 nạn nhân bị mất tích.
Được biết, tại khu vực này có mực nước sâu, khoảng 20m và trên địa bàn xuất hiện mưa to, gió lớn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, phải trì hoãn nhiều lần. Đến trưa 8/10, các nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.
Lực lượng chức năng đã huy động tàu thuyền của những hộ dân sinh sống quanh khu vực để hỗ trợ công tác tìm kiếm nạn nhân.
Khoa Chương (TTXVN/Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm