Y bác sĩ Kon Tum tiếp tục lên đường chi viện Bình Dương chống dịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 6.9, tại hội trường Ngọc Linh, Sở Y tế tỉnh Kon Tum tổ chức lễ gặp mặt và ra quân đoàn công tác hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Các y bác sĩ Kon Tum được cắt tóc gọn gàng trước khi lên đường làm nhiệm vụ. Ảnh TA
Các y bác sĩ Kon Tum được cắt tóc gọn gàng trước khi lên đường làm nhiệm vụ. Ảnh: TA
Chuyến đi hỗ trợ lần này, đoàn gồm các viên chức đơn vị sự nghiệp y tế công lập của ngành Y tế tỉnh Kon Tum, với số lượng 30 người, trong đó có 10 bác sĩ và 20 điều dưỡng.  
Tỉnh Kon Tum ưu tiên lựa chọn cán bộ, nhân viên y tế có kinh nghiệm, năng lực, trình độ chuyên môn đáp ứng với nhiệm vụ tham gia phòng dịch COVID-19. Đồng thời, các y bác sĩ phải làm xét nghiệm và được tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19 cho 100% thành viên đoàn tham gia công tác.  
 
Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ. Ảnh: TA
Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho đội ngũ y bác sĩ. Ảnh: TA
Trước đó, Sở Y tế Kon Tum tổ chức lớp tập huấn cho các cán bộ, nhân viên ngành y tế. Theo dự kiến đoàn sẽ tham gia hỗ trợ khoảng 30 ngày, kể từ ngày 6.9 cho đến khi có thông báo kết thúc thời gian hỗ trợ.
Nhiều y bác sĩ hăng hái, động viên nhau lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ. Vừa giúp tỉnh bạn, các y bác sĩ cũng vừa có thêm kinh nghiệm học hỏi để khi về lại Kon Tum có nhiều sáng kiến chống dịch hiệu quả.
THANH TUẤN (LĐO)

https://laodong.vn/cong-doan/y-bac-si-kon-tum-tiep-tuc-len-duong-chi-vien-binh-duong-chong-dich-950207.ldo

Có thể bạn quan tâm