Người phụ nữ tử vong sau nhiều ngày nhập viện nghi do bị đánh: Bắt tạm giam người chồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 21/9, lãnh đạo Viện KSND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Lê Duy Linh (SN 1979, trú tại xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Trước đó ngày 25/8, Bùi Lê Duy Linh sau khi đi cai nghiện về, phát hiện vợ mình là chị L.T.M (23 tuổi) thường xuyên liên lạc với người đàn ông khác trên mạng xã hội nên ghen tuông.
Ngày 28/8, Linh tiếp tục phát hiện chị M. đang nhắn tin với người đàn ông khác nên yêu cầu chị M. phải nói chuyện rõ ràng với mình. Sau khi nói chuyện Linh đồng ý bỏ qua cho chị M., tuy nhiên, tối cùng ngày Linh vẫn thấy chị M. chăm chú nhắn tin trên điện thoại.

Sau 4 ngày được cứu chữa ở Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên, chị M. đã tử vong. Ảnh: NDCC
Sau 4 ngày được cứu chữa ở Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên, chị M. đã tử vong. Ảnh: NDCC
Nghi ngờ vợ mình đang nhắn tin với người đàn ông khác nên Linh tức giận và đã dùng tay đánh nhiều cái vào người của chị M. Khi chị M. bỏ ra ngoài thì Linh đuổi theo và tiếp tục dùng tay tát mạnh vào mặt chị M. Bị đánh, chị M. bỏ chạy thì bị trượt chân ngã.
Lúc này, Linh kéo chị M. vào nhà rồi dùng tay tát vào mặt chị M. Sau đó, Linh tiếp tục đá vào người chị M. khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà. Thấy vậy, Linh bế con vào phòng, một lúc sau không thấy chị M. vào nên Linh chạy ra thì thấy vợ mình đã nằm bất động trên nền nhà. Chị M. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên, đến ngày 5/9 thì tử vong.
Ngày 1/9, Linh đã đến Công an xã Hòa Tiến (huyện Krông Pắk) khai báo toàn bộ hành vi phạm tội. Được biết, Bùi Lê Duy Linh từng có 4 tiền án và 3 tiền sự.
Theo Phương Hằng (Dân Việt)

https://danviet.vn/nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-nhieu-ngay-nhap-vien-nghi-do-bi-danh-bat-tam-giam-nguoi-chong-20210921113032829.htm

Có thể bạn quan tâm