Đắk Nông: Cán bộ đô thị bị hành hung khi làm nhiệm vụ phải nhập viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lúc làm nhiệm vụ, một cán bộ Đội trật tự cảnh quan đô thị TP.Gia Nghĩa (Đắk Nông) bị lăng mạ, hành hung phải nhập viện.    

Lãnh đạo TP. Gia Nghĩa thăm hỏi anh Nguyễn Ngọc Bình tại bệnh viện. Ảnh: Lê Min
Lãnh đạo TP. Gia Nghĩa thăm hỏi anh Nguyễn Ngọc Bình tại bệnh viện. Ảnh: Lê Min
Sáng 10.9, anh Nguyễn Ngọc Bình, nhân viên Đội trật tự cảnh quan đô thị TP.Gia Nghĩa vẫn đang được theo dõi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông. Theo các bác sĩ, sức khỏe của anh Bình đã ổn định nhưng vẫn cần theo dõi thêm vết thương.
Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 9.9, anh Bình cùng các thành viên trong đội kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các hành vi buôn bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè xung quanh chợ Gia Nghĩa (P.Nghĩa Thành). Khi đến khu vực nhà trông xe chợ Gia Nghĩa, một đối tượng lấn chiếm lòng đường không hợp tác, có ý thách thức, chửi bới lực lượng đô thị.
Đội trật tự cảnh quan đô thị TP.Gia Nghĩa đã ghi hình, lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ tang vật vi phạm. Tuy nhiên, đối tượng vi phạm tiếp tục chửi bới, giằng co tang vật vi phạm. Khi anh Bình cùng các thành viên trong đội quay lưng đi thì bị đối tượng bất ngờ cầm dao thủ sẵn trong người đâm vào lưng.
Sau khi sự việc xảy ra, anh Bình đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đối tượng đâm anh Bình là Phí Thị Thảo đã bị Công an TP.Gia Nghĩa bắt giữ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo ông Nguyễn Thanh Tuấn, Đội trưởng Đội trật tự cảnh quan đô thị TP.Gia Nghĩa, trước đó, đối tượng vi phạm trên đã từng lăng mạ, hành hung cán bộ của đơn vị khi thực hiện nhiệm vụ. Việc đối tượng tấn công, hành hung cán bộ đang làm nhiệm vụ là hành vi nguy hiểm, cần xử lý nghiêm.
Theo Lê Min (TNO)

Có thể bạn quan tâm