Bực tức chuyện gia đình, người đàn ông U60 vào nhà hàng xóm đánh chết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Do bực tức chuyện gia đình nên ông Thủy đã trèo vào nhà ông Tuấn tìm người. Tuy nhiên, cả 2 đã xảy ra mâu thuẫn và ông Thủy đã đánh ông Tuấn tử vong.

 Đối tượng Nguyễn Xuân Thủy tại cơ quan công an. Ảnh: T.X
Đối tượng Nguyễn Xuân Thủy tại cơ quan công an. Ảnh: T.X


Sáng 21.7, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) thông tin đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Xuân Thủy (56 tuổi, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi "Giết người".

Trước đó, trưa 19.7, con gái của ông Lê Tuấn (74 tuổi, phường Tự An) đi làm về thấy ông Tuấn nằm bất tỉnh trong nhà, trên người có nhiều vết thương chảy máu. Người con gái hô hoán người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau đó, gia đình đưa ông Tuấn về nhà lo hậu sự và không trình báo công an vì nghĩ ông Tuấn tự té tử vong.

Đến 18 giờ cùng ngày, người dân xung quanh đến thăm viếng, phát hiện có nhiều điểm bất thường, nên cùng gia đình báo cho Công an phường Tự An.

Ngay sau đó, Công an phường Tự An đã xác định đây là vụ án mạng và nhanh chóng làm rõ nghi can là Nguyễn Xuân Thủy.

Tại cơ quan công an, Thủy khai nhận, sáng 19.7, đang bực tức với người nhà nên đi tìm về để giải quyết chuyện gia đình. Đối tượng Thủy nghĩ người cần tìm đang ở trong nhà ông Tuấn nên trèo tường vào.

Khi vào trong nhà, gặp ông Tuấn thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Đối tượng Thủy đã lấy một số hung khí trong nhà đánh nhiều phát vào người ông Tuấn.

Khi thấy ông Tuấn nằm bất động, đối tượng Thủy trèo tường về tắm rửa, thay bộ quần áo dính máu đem vứt.

 

https://laodong.vn/phap-luat/buc-tuc-chuyen-gia-dinh-nguoi-dan-ong-u60-vao-nha-hang-xom-danh-chet-nguoi-932754.ldo

Theo BẢO TRUNG (LĐO)

Có thể bạn quan tâm