Lâm Đồng tạm dừng dịch vụ không cần thiết để phòng dịch COVID-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 3.5, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng- Trần Văn Hiệp đã có công văn hoả tốc về việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Từ 19h, ngày 3.5, tỉnh Lâm Đồng yêu cầu tạm dừng một số dịch vụ không thật sự cần thiết để phòng dịch COVID-19.Ảnh: Thế Yên
Từ 19h, ngày 3.5, tỉnh Lâm Đồng yêu cầu tạm dừng một số dịch vụ không thật sự cần thiết để phòng dịch COVID-19.Ảnh: Thế Yên
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 như hiện nay, từ 19h, ngày 3.5, UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu tạm dừng một số dịch vụ không thật sự cần thiết như: Quán bar, karaoke, vũ trường, trò chơi điện tử có nguy cơ cao lây lan dịch COVID-19; không tổ chức các hoạt động tập trung đông người không cần thiết (các lễ hội, khu phố đi bộ, chợ đêm) cho đến khi có thông báo mới.
Các cơ sở kinh doanh dịch vụ khác được phép hoạt động nhưng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Bên cạnh đó, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng yêu cầu Sở Y tế tiếp tục rà soát các phương án, kế hoạch phòng chống dịch bệnh COVID-19 về nhân lực, cơ sở vật chất, khu cách ly tập trung, trang thiết bị y tế. Đồng thời, phối hợp với các địa phương nhanh chóng truy vết tất cả các trường hợp về từ vùng dịch, thực hiện cách ly y tế theo quy định của Bộ Y tế.
Tỉnh Lâm Đồng cũng khuyến cáo người dân cài đặt và sử dụng các phần mềm giúp truy vết dịch bệnh COVID-19.
THẾ YÊN (LĐO)

https://laodong.vn/xa-hoi/lam-dong-tam-dung-dich-vu-khong-can-thiet-de-phong-dich-covid-19-904878.ldo

Có thể bạn quan tâm