Kiểm đếm thiệt hại vụ cháy bãi vật liệu quy mô lớn ở TP.Buôn Ma Thuột

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 3.5, xác nhận với Lao Động, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đến sáng nay lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành kiểm đếm thiệt hại tại vụ cháy bãi phế liệu tái chế ngay trong khu dân cư ở TP.Buôn Ma Thuột.
Theo báo cáo sơ bộ của đơn vị tiến hành xử lý hiện trường vụ cháy, tổng thiệt hại ước tính đến thời điểm hiện nay là khoảng 200 triệu đồng, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho hay.
Trước đó, khoảng 16h40 ngày 2.5, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh Đắk Lắk) nhận được tin báo cháy xảy ra ở khu vực bãi chứa phế liệu tái chế tại Km12, QL 26 (xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột).
 
 
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: T.X
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: T.X
Được biết, đây là vụ cháy lớn, có chứa các vật liệu dễ cháy, nằm trong khu dân cư, đám cháy phát triển diễn biến khó lường. Lực lượng chức năng đã điều động 6 chiếc xe chữa cháy cùng khoảng 40 cán bộ, chiến sĩ lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý.
Khu vực bãi phế liệu tái chế rộng khoảng 500m2, đám cháy bùng lên được xác định có phạm vi khoảng 200m2. Sau 1 giờ 30 phút triển khai dập lửa, đám cháy đã tắt hoàn toàn.
Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại tài sản đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.
BẢO TRUNG (LĐO)

https://laodong.vn/moi-truong/kiem-dem-thiet-hai-vu-chay-bai-vat-lieu-quy-mo-lon-o-tpbuon-ma-thuot-904807.ldo

Có thể bạn quan tâm