Kon Tum: Hai thanh niên tắm sông sau cuộc nhậu, 1 người mất tích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lúc tắm sông, 2 nam thanh niên không may bị đuối nước. Phát hiện vụ việc, người dân gần đó nhảy xuống sông cứu được 1 người, người còn lại bị mất tích.

Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm thanh niên mất tích ẢNH: ĐỨC NHẬT
Lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm thanh niên mất tích ẢNH: ĐỨC NHẬT
Ngày 1.4, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND phường Thắng Lợi, TP.Kon Tum (Kon Tum), cho biết các cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm nam thanh niên mất tích trên sông Đăk Bla.
Có chuyện buồn, cùng nhau nhậu rồi đi tắm sông, 1 nam thanh niên mất tích
Sáng cùng ngày, anh B.S.V (37 tuổi) có chuyện buồn nên rủ bạn là anh M.H.T. (27 tuổi, cùng trú tại đường Đào Duy Từ, TP.Kon Tum) đi nhậu. Đến khoảng 12 giờ 30, cả 2 đi tắm sông Đăk Bla, đoạn dưới chân cầu Kon Klor (phường Thắng Lợi, TP.Kon Tum), thì không may bị đuối nước.
Lúc này, vài người dân gần đó phát hiện nên nhảy xuống sông cứu được anh B.S.V và đưa lên bờ. Riêng anh M.H.T bị mất tích.
Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Kon Tum) đã cử 15 cán bộ, chiến sĩ cùng trang thiết bị lặn, thuyền đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm cứu nạn  ẢNH: ĐỨC NHẬT
Cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm cứu nạn ẢNH: ĐỨC NHẬT
Đến chiều tối 1.4, cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng phạm vi, tích cực tìm kiếm nạn nhân bị mất tích. 
Theo Đức Nhật (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.