Bắt giữ nhóm đối tượng hành hung công an xã khi đang làm nhiệm vụ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi lực lượng Công an xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ có một nhóm người đang ăn nhậu lao vào hành hung. Hậu quả, một thượng uý Công an bị thương khá nặng.

Nhóm đối tượng gồm Oai, Thắng, Vững, Chuyền tại trụ sở công an. Ảnh: T.X
Nhóm đối tượng gồm Oai, Thắng, Vững, Chuyền tại trụ sở công an. Ảnh: T.X
Ngày 26.3, Công an thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk thông tin, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng gồm Nguyễn Quốc Oai (59 tuổi); Lê Văn Thắng (31 tuổi, con rể của Oai) cùng trú tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa; Nguyễn Trung Vững (39 tuổi), Nguyễn Trung Chuyền (22 tuổi) đều là cháu ruột của Oai, xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ do đã có hành vi tấn công một tổ công tác của Công an xã đang làm nhiệm vụ.
Trước đó, vào tối 22.2, Công an xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ đã lập kế hoạch, cử một tổ công tác đến bắt quả tang một nhóm người đang có hành vi đánh bài ăn tiền tại nhà ông Nguyễn Trung Oai (59 tuổi, thôn Bình Minh 6, xã Bình Thuận).
Trong nhà lúc này, có nhiều người ăn nhậu. Trong khi tổ công tác đang lập biên bản bắt quả tang những người đánh bạc thì các đối tượng ăn nhậu đã lao vào dùng tay, chân và vật cứng tấn công.
Hậu quả, thượng úy Hứa Mạnh Hùng - Tổ trưởng tổ công tác - bị thương tích 19%.
Ngay sau đó, Công an thị xã Buôn Hồ đã tăng cường lực lượng đến hiện trường, khống chế đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc; đồng thời, đưa thượng úy Hùng đến bệnh viện cấp cứu.
Hiện sức khoẻ của thượng úy Hùng đã dần ổn định.
BẢO TRUNG (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/bat-giu-nhom-doi-tuong-hanh-hung-cong-an-xa-khi-dang-lam-nhiem-vu-893059.ldo

Có thể bạn quan tâm