Hoả hoạn làm biến dạng tài liệu ở Sở Tài nguyên và Môi trường Đắk Lắk

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một trận hoả hoạn không lớn đã xảy ra ở khu vực làm việc của Phòng Thanh Tra (Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Đắk Lắk). Vụ hoả hoạn này tuy không gây thiệt hại về người nhưng một số trang thiết bị, tài liệu của đơn vị trên đã bị hỏng hóc, biến dạng.
Chiều 21.1, trao đổi với Lao Động, ông Trần Văn Sỹ - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường (TNMT) Đắk Lắk - cho hay, trụ sở đơn vị vừa xảy ra một vụ cháy ở khu vực làm việc của Phòng Thanh Tra. Căn phòng này trước đó là khu vực làm việc của một nguyên phó giám đốc sở vừa nghỉ chế độ.
Trước đó, buổi trưa ngày 20.1, một số người ở cơ quan phát hiện có khói và lửa bốc ra từ một căn phòng làm việc nên hốt hoảng vào dập và báo ngay cho lực lượng phòng cháy chữa cháy TP.Buôn Ma Thuột đến xử lý. Thiệt hại về tài sản sau vụ cháy là không lớn. Trước mắt, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên có thể là do chập điện, ông Sỹ nhấn mạnh.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: T.X
Hiện trường vụ việc. Ảnh: T.X
Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng Công an TP.Buôn Ma Thuột - thông tin thêm, đơn vị vẫn điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại Sở TNMT Đắk Lắk. Vụ hỏa hoạn xuất hiện trên tầng 3 của sở. Lực lượng chức năng đã thu thập chứng cứ và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
BẢO TRUNG (LĐO)

https://laodong.vn/xa-hoi/hoa-hoan-lam-bien-dang-tai-lieu-o-so-tai-nguyen-va-moi-truong-dak-lak-872873.ldo

Có thể bạn quan tâm