Truy tố bị can giết người tình rồi giấu xác trong rẫy cà phê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi sát hại người tình vì mâu thuẫn, Nguyễn Quang Hùng (SN 1992) đã giấu xác vào rẫy cà phê rồi lấy tài sản của nạn nhân.

Ngày 2/11, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Quang Hùng (SN 1992, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

 

Nguyễn Quang Hùng (bên trái) tại cơ quan công an.
Nguyễn Quang Hùng (bên trái) tại cơ quan công an.


Theo cáo trạng, vào tháng 10/2019, Hùng có quen biết với chị N.T.T.H. (SN 1998, ngụ cùng xã) thông qua việc chơi game. Sau đó, đôi bên nảy sinh quan hệ tình cảm yêu đương với nhau dù đều đã có gia đình riêng.

Khoảng 8h ngày 25/12/2019, chị H. điều khiển xe máy đến quán Internet để chơi game với Hùng. Đến khoảng 12h cùng ngày, Hùng chở chị H. vào rẫy của gia đình mình tại thôn 22 (xã Hòa Khánh) để chơi.

Tại chòi rẫy, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, chị H. nói mình chuẩn bị đi làm ăn xa và rủ Hùng đi cùng nhưng Hùng từ chối nên xảy ra cãi vã nhau. Trong lúc nóng giận, chị H. dùng tay tát 1 cái vào mặt Hùng thì Hùng bỏ đi.

Chị H. liền kéo Hùng lại và đôi bên tiếp tục cãi nhau. Chị H. có dùng tay đánh tiếp 2 cái vào mặt của Hùng thì bị Hùng dùng dây siết cổ đến tử vong.

Sau khi gây án, Hùng lấy dây chuyền vàng, hai chiếc nhẫn, điện thoại của chị H. rồi mở cốp xe máy lấy đi trên 1,7 triệu đồng và  mang xe máy đi giấu.

Khoảng 7h ngày 26/12/2019, Hùng quay vào rẫy, giấu xác chị H. vào gốc cây cà phê. Chiều cùng ngày, Hùng mang dây chuyền đi bán và chạy xe máy của chị H. đi giấu tại địa bàn xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột).

Sáng 30/12/2019, bố đẻ của Hùng đi vào thăm rẫy thì phát hiện thi thể chị H. nên đã báo với chính quyền địa phương.

Ngày 1/1/2020, quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Quang Hùng.

Tại cơ quan công an, Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

http://https://danviet.vn/truy-to-nghi-pham-giet-nguoi-tinh-roi-giau-xac-trong-ray-ca-phe-20201102222749184.htm

 

Theo Thúy Diễm (Dân Trí/Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm