Bảo vệ mở két sắt trộm tiền cửa hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhân lúc cửa hàng giao hàng tiết kiệm không có người, Ng.G.P.H., một bảo vệ, tắt camera quan sát và lấy chìa khóa két sắt của cửa hàng lấy đi 1 cọc tiền rồi khóa két, để chìa khóa lại vị trí ban đầu.
Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) ngày 17.11 cho biết đang tiến hành thu hồi số tiền mà Ng.G.P.H (21 tuổi, ngụ đường Đào Duy Từ, TP.Đà Lạt) đã chuyển cho các chủ nợ, đồng thời củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với H.
Tối 13.11, H. đến bảo vệ cho một cửa hàng giao hàng tiết kiệm (trên đường Ngô Quyền, P.6, TP.Đà Lạt). Đến khoảng 20 giờ, H. được giao lại cửa hàng để trông coi. Lúc này, cửa hàng không có người, H. tắt camera quan sát và lấy chìa khóa két sắt của cửa hàng lấy đi 1 cọc tiền (loại mệnh giá 500.000 đồng) rồi khóa két, để chìa khóa lại vị trí ban đầu.
Ngày 14.11, H. nhận được điện thoại của quản lý cửa hàng báo mất 50 triệu đồng trong két sắt nên đến cửa hàng thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình, đồng thời trả lại 10 triệu đồng, số tiền còn lại H. đã trả nợ cho nhiều người.
Theo Gia Bình (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm