Đắk Lắk: Nghi án cha đâm con gái 3 tuổi rồi tự sát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cơ quan công an xác định nghi phạm đã đâm con gái rồi tự sát do mâu thuẫn với vợ.
Ngày 29/9, một lãnh đạo Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng làm hai người chết. Đáng chú ý, nạn nhân chính là con ruột của nghi phạm và cả hai đều đã tử vong.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Theo thông tin ban đầu, giữa Phùng Quốc A (SN 1990, trú xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo) và vợ có mâu thuẫn từ trước. Đến ngày 27/9, Quốc A tới nhà ba mẹ vợ để đưa con gái là cháu T (3 tuổi) đi chơi.
Tại đây, do gia đình vợ không đồng ý nên hai bên xảy ra cãi vã. Sau đó, Quốc A dẫn con vào một chòi rẫy tại xã Ea H'Leo để chơi. Chiều cùng ngày, thấy Quốc A vẫn chưa đưa cháu T về nhà nên vợ Quốc A và mọi người tới chòi rẫy để tìm.
Tại chòi rẫy, giữa Quốc A và những người trong gia đình vợ Quốc A tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Do đó, Quốc A đã khóa cửa chòi rẫy, không cho ai vào.
Ít phút sau đó, những người bên phía gia đình vợ Quốc A đã leo lên mái nhà, chui vào bên trong. Lúc này, mọi người nghe thấy cháu T khóc thảm thiết. Khi vào được bên trong, mọi người chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, Quốc A tử vong bên vũng máu, cháu T cũng nằm bất động nghi do bị đâm. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu, nhưng cháu T đã tử vong trên đường tới bệnh viện.
"Cơ quan công an xác định Quốc A đã đâm con trước, rồi tự đâm mình để tự sát", một lãnh đạo Công an huyện Ea H'Leo thông tin.
Theo Duy Hậu (Dân Việt)

https://danviet.vn/dak-lak-nghi-an-cha-dam-con-gai-3-tuoi-roi-tu-sat-2020092909255595.htm

Có thể bạn quan tâm