Nam thanh niên đi ô tô bị tố quỵt tiền dầu của nhân viên bán hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một nam thanh niên đi xe ô tô nhưng đã quỵt tiền đổ dầu của một nhân viên bán hàng. Sự việc được camera an ninh của cửa hàng xăng dầu ghi lại.
Ngày 25/8, bà Trần Thị Hảo (trú xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng để nhờ truy tìm một thanh niên.

Bà Hảo đổ dầu cho chiếc xe.
Bà Hảo đổ dầu cho chiếc xe.
Theo đơn, bà Hảo là nhân viên của cửa hàng xăng dầu Tuấn Hùng (xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột. Khoảng 21h50 ngày 24/8, trong ca trực bán hàng của mình, bà Hảo đã bị một thanh niên (khoảng 26-29 tuổi) quỵt hơn 400 ngàn tiền đổ dầu.

Nam thanh niên xuống xe xin được nợ tiền.
Nam thanh niên xuống xe xin được nợ tiền.
Theo đó, thời điểm trên thanh niên này đi trên chiếc xe hiệu Fortuner mang biển kiểm soát của tỉnh Đắk Nông tới đổ dầu. Khi bà Hảo đổ được 32 lít thì ngừng lại do bình nhiên liệu của chiếc xe đã đầy.

Khi không được cho nợ tiền, thanh niên này đã lừa bả Hảo để lên xe bỏ chạy.
Khi không được cho nợ tiền, thanh niên này đã lừa bả Hảo để lên xe bỏ chạy.
Sau khi đổ xong, thanh niên này xuống xin được nợ tiền đổ dầu nhưng bà Hảo không đồng ý. Một lúc sau, thanh niên này nói với bà Hảo là sẽ đậu xe gọn vào một chỗ để gọi điện nhờ người nhà tới trả tiền. Bà Hảo đồng ý để người này lên xe di chuyển sang chỗ khác. Tuy nhiên, khi lên xe thanh niên này đã đạp ga bỏ chạy.
Trước đó, do nghi ngờ thanh niên nói trên không thật thà, bà Hảo đã nhanh chóng ghi lại biển số của chiếc xe. Toàn bộ sự việc cũng được camera an ninh của cửa hàng này ghi lại.
Theo bà Hảo, chiếc xe chứa được 80 lít nhiên liệu nhưng khi bà đổ 32 lít đã đầy. Như vậy, người này không phải bị lỡ đường, hết xăng nhưng không hiểu sao thanh niên này lại hành xử như vậy.

.

Clip nam thanh niên bỏ chạy, quỵt tiền đổ dầu.
Theo Duy Hậu (Dân Việt)

https://danviet.vn/clip-nam-thanh-nien-di-o-to-quyt-tien-dau-cua-nhan-vien-ban-hang-20200825115402225.htm

Có thể bạn quan tâm