Giới cầu thủ sát cánh cùng cựu đội trưởng Đắk Lắk bị tai nạn phải cưa chân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cựu cầu thủ Câu lạc bộ Đắk Lắk Cao Hoàng Hải gặp tai nạn phải cưa chân và nhận được sự chia sẻ, ủng hộ từ giới cầu thủ.
“Ngay khi nghe tin Hải bị tai nạn, tôi và một số anh em đã lập tức có mặt tại bệnh viện. Cậu ấy rất mạnh mẽ nhưng tôi biết Hải khó tránh khỏi đau buồn. Trước mắt, anh em sẽ thay nhau vào động viên về mặt tinh thần cho Hải”, đội trưởng Đắk Lắk, Nguyễn Quốc Thanh chia sẻ.
Trên đường di chuyển về nhà, cựu cầu thủ Đắk Lắk đã gặp tai nạn thảm khốc. Anh va chạm với một chiếc máy cày và phải cưa đi chân trái để tránh biến chứng về sau. Quá sốc với một cầu thủ vừa chia tay bóng đá chưa đầy 2 năm.

 Cầu thủ Cao Hoàng Hải (phải) khi còn thi đấu ở câu lạc bộ Đắk Lắk. Ảnh: Bongdaplus
Cầu thủ Cao Hoàng Hải (phải) khi còn thi đấu ở câu lạc bộ Đắk Lắk. Ảnh: Bongdaplus
Quốc Thanh buồn bã nói về hoàn cảnh của Hoàng Hải: “Hải  sống chân chất, ra sân là đá với tất cả những gì mình có. Cậu ấy kém may mắn quá. Sau khi giải nghệ, Hải buôn bán đồ thể thao, làm bóng đá cộng đồng đều thất bại và mở quán nhậu làm kế sinh nhai. Giờ lại bị tai nặng nghiêm trọng như vậy...”.
Hải "lửa" đã dành cả sự nghiệp của mình để thi đấu cho bóng đá Đắk Lắk. Anh giải nghệ sớm bởi mức thu nhập từ đội bóng Đắk Lắk, giống như Lâm Đồng hay Kon Tum, không đủ để anh trang trải cuộc sống khi là trụ cột của gia đình. Vật vã với cuốc ống mưu sinh, Hải cùng vợ quyết định mở một quán nhậu cách nhà chừng chục cây số. Khi việc kinh doanh đang dần vào guồng thì bất ngờ tai nạn ập đến với cựu đội trưởng Đắk Lắk. 
Trước tình cảnh trớ trêu, vợ của Cao Hoàng Hải đã khóc cạn nước mắt vì thương chồng. Chị Trần Thị Huyền Trang dường như bất lực khi đã chạy vạy khắp nơi, làm đủ mọi cách nhưng vẫn không đủ trang trải tiền viện phí.

 Hải
Hải "lửa" phải cưa chân trái sau tai nạn kinh hoàng. Ảnh: Bongdaplus
Hôm qua (25.8), Quốc Thanh và một số đồng đội đã liên tục dùng nhiều kênh quen biết kêu gọi sự ủng hộ dành cho Cao Hoàng Hải. Anh cũng trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo và ban huấn luyện câu lạc bộ Đắk Lắk để có sự ủng hộ với cựu cầu thủ này.
Lời gọi từ Tây Nguyên đã nhận được sự hưởng ứng từ giới nhiều cầu thủ với đồng nghiệp. Trung vệ Quế Ngọc Hải cùng cựu tiền vệ Sông Lam Nghệ An Hoàng Văn Bình hay Văn Ngọ cũng kêu gọi các đồng đội chung tay ủng hộ để hỗ trợ, chia sẻ với gai đình. Hiện tại, Cao Hoàng Hải đang rất cần sự hỗ trợ, động viên và chia sẻ của cộng đồng để sớm vượt qua được nỗi đau.
KHẮC ANH (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/gioi-cau-thu-sat-canh-cung-cuu-doi-truong-dak-lak-bi-tai-nan-phai-cua-chan-830979.ldo

Có thể bạn quan tâm