Đắk Lắk: Tài xế taxi đâm khách rồi bỏ trốn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Do không hài lòng với lái xe taxi, anh Thanh đề nghị xuống xe để đi xe khác. Khi đang đứng ở cốp xe để lấy chiếc đồ của mình, anh bất ngờ bị tài xế taxi đâm vào lưng.
Tối 1/8, cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ cố ý gây thương tích. Nạn nhân là anh Lê Nguyên Thanh (trú xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột).

Anh Thanh bị thương ở lưng.
Anh Thanh bị thương ở lưng.
Theo lời anh Lê Thanh Toàn, em trai anh Thanh, khoảng 17 giờ cùng ngày, anh trai anh gọi taxi của hãng Taxi Quyết Tiến để đi từ Cư Êbur ra trung tâm thành phố. Khi đi, anh Thanh mang theo một chiếc lồng chim.

Con dao gây án được bỏ lại hiện trường.
Con dao gây án được bỏ lại hiện trường.
Do sợ nước trong lồng chim đổ làm bẩn xe, tài xế taxi đã đề nghị anh Thanh đổ nước ra rồi bỏ lồng chim vào cốp. Vì chuyện này, khi lên xe giữa anh Thanh và tài xế taxi lời qua tiếng lại với nhau.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.
Sau đó, anh Thanh muốn xuống xe để gọi xe khác đi tiếp. Khi xuống xe, anh Thanh đang loay hoay phía cốp xe để lấy chiếc lồng chim thì bất ngờ bị tài xế taxi dùng dao đâm từ phía sau. Cú đâm khiến anh Thanh bị thương ở lưng, con dao bị gãy đôi.
Thấy anh mình bị đâm, anh Toàn từ trong nhà chạy ra ứng cứu. Tài xế taxi vứt dao và cả chiếc ôtô lại hiện trường bỏ trốn. Ngay sau đó, người thân đã đưa anh Thanh đến bệnh viện cấp cứu. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Duy Hậu (Dân Việt)

https://danviet.vn/dak-lak-tai-xe-taxi-dam-khach-roi-bo-tron-20200801224515465.htm

Có thể bạn quan tâm