Lâm Đồng: Một vận động viên tham gia giải Ultra trail Dalat 2020 bị lũ cuốn tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hai vận động viên tham gia giải Ultra trail Dalat 2020 bị lũ cuốn trôi mất tích, cơ quan chức năng đã cứu được một người và tìm thấy thi thể người còn lại.

Chiều ngày 20/6, lãnh đạo huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết địa phương đã phối hợp với cơ quan chức năng tìm thấy thi thể một nạn nhân và cứu sống một người trong vụ đuối nước trong buổi sáng cùng ngày.

"Thi thể vận động viên này được tìm thấy tại đầu suối vàng, đoạn đường đi Cổng trời. Trưa nay trời mưa lớn nên vận động viên này đi qua khu vực xã Đạ Sal (Lạc Dương) thì bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong. Hiện khu vực này nước đã rút. Ban đầu nạn nhân được xác định tên Thái Đôn Thành (ngụ TP.Hồ Chí Minh)”, lãnh đạo huyện Lạc Dương cho biết.

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm hai nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi.
Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm hai nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi.

Trước đó, tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã khai mạc Giải Ultra trail Dalat 2020. Đây là cuộc thi marathon quốc tế và xe đạp địa hình được tổ chức hằng năm với nhiều cự ly đi qua nhiều khu rừng nguyên sinh thuộc TP.Đà Lạt và và huyện Lạc Dương.

Trong buổi chiều cùng ngày, 2 vận động viên tham gia giải đã  bị nước lũ cuốn mất tích khi băng qua một con suối thuộc địa bàn xã Đạ Sal (huyện Lạc Dương). 

Các vận động viên tham gia giải Siêu Marathon quốc tế Dalat Ultra Trail năm 2020.
Các vận động viên tham gia giải Siêu Marathon quốc tế Dalat Ultra Trail năm 2020.

Được biết đầu giờ chiều 20/6, trên địa bàn TP.Đà Lạt và huyện Lạc Dương có sấm sét và mưa rất lớn làm mực nước các con suối dâng cao. Vì vậy, việc vượt qua các con suối sẽ rất khó khăn cho các vận động viên tham dự giải. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ phối hợp với lực lượng chức năng địa phương tiến hành tìm kiếm người mất tích tại khu vực thôn Đạ Nghịt, xã Lát (huyện Lạc Dương).

Giải Siêu Marathon quốc tế Dalat Ultra Trail năm 2020 do Sở VH-TT-DL tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Xe đạp Mô tô Việt Nam và Công ty Cổ phần Việt Nam MTB Series tổ chức trên địa bàn TP.Đà Lạt và huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

Theo Phong Lâm (Dân Việt)

https://danviet.vn/lam-dong-mot-van-dong-vien-tham-gia-giai-ultra-trail-dalat-2020-bi-lu-cuon-tu-vong-20200620165314662.htm

Có thể bạn quan tâm