Công an Đắk Lắk ngăn chặn hàng chục học sinh hỗn chiến ‎từ thông tin trên Zalo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hàng chục thanh, thiếu niên và học sinh đã mang theo nhiều loại hung khí để chuẩn bị cho một cuộc hỗn chiến. Cảnh sát cơ động công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện và kịp thời ngăn chặn.

 

Ngày 18/6, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, lực lượng Cảnh sát Cơ động của đơn vị vừa kịp thời ngăn chặn một cuộc hỗn chiến của hàng chục thanh, thiếu niên và học sinh.

Các đối tượng cùng hung khí.
Các đối tượng cùng hung khí.

Trước đó, vào khuya 17/6, từ trang Zalo của Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo của nhân dân cho biết có một nhóm thanh, thiếu niên và học sinh mang theo hung khí tập trung tại khu đất trống trên đường Hà Huy Tập (phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Hầu hết các đối tượng là học sinh, tuổi từ 15-18.
Hầu hết các đối tượng là học sinh, tuổi từ 15-18.

Ngay sau đó, một tổ công tác của phòng đã kịp thời có mặt. Tại đây, công an phát hiện có 30 thanh, thiếu niên mang theo rất nhiều hung khí như dao, rựa, mã tấu... Ngay lập tức, tổ công tác đã tổ chức vây ráp, khống chế được 21 đối tượng, thu giữ nhiều hung khí. Số đối tượng còn lại đã nhanh chân trốn thoát.

Có 21 đối tượng bị đưa về cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.
Có 21 đối tượng bị đưa về cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, các đối tượng nói trên có tuổi từ 15-18 tuổi. Đáng chú ý, hầu hết các đối tượng là học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn với một nhóm thanh, thiếu niên khác nên đã hẹn đêm 17/6 hỗn chiến để giải quyết mâu thuẫn…

Cơ quan công an cũng xác định, một trong số các đối tượng này là học sinh, dương tính với chất ma túy. Hiện công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định.

Theo Duy Hậu (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.