Người đàn ông tử vong nghi bị bắn, công an tạm giữ vợ và con

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông P.V.D (56 tuổi, ngụ xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh).
Ngày 5/4, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân khiến ông P.V.D tử vong.
Trước đó, sáng 4/4, ông D được người nhà đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Nhưng đến trưa cùng ngày, ông này đã tử vong do vết thương quá nặng.
Trong quá trình cấp cứu cho bệnh nhân, các y - bác sĩ tại bệnh viện phát hiện vết thương trên người của ông D nghi bị bắn nên trình báo công an.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc tới Công an tỉnh Lâm Đồng.
Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ ông P.V.D tử vong.
Sáng 5/4, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông D.
Theo xác minh ban đầu, cơ quan điều tra xác định 2 nghi can là bà N.T.N (47 tuổi, vợ nạn nhân) và P.V.T (19 tuổi, con trai nạn nhân).
Hiện, Công an tỉnh Lâm Đồng đang tạm giữ bà N và anh T để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Phong Lâm (Dân Việt) 

Có thể bạn quan tâm