Đắk Lắk: Hỗn chiến sau tiếng nẹt pô, một thiếu niên bị đâm mù mắt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nghe tiếng rú ga, nẹt pô của nhóm thiếu niên đang điều khiển xe máy, một nhóm khác từ quán cà phê lao ra hỗn chiến. Hậu quả một người bị kéo đâm mù mắt.
Công an làm việc với nhóm thiếu niên tham gia hỗn chiến. Ảnh: Hoàng Bình
Ngày 21.3, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang tiếp tục điều tra để xử lý vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thiếu niên khiến 1 người bị đâm mù mắt.
Trước đó, chiều tối 19.3, một nhóm 7 thiếu niên đến uống nước tại một quán cà phê ở đường Đặng Dung, Buôn Ma Thuột. Nhóm này gồm: Phạm Gia Ph., Nguyễn Tiến D., Trần Đức Th. (cùng 16 tuổi); Trang Minh L., Nông Văn C. (cùng 17 tuổi); Nông Văn Ch. và Nguyễn Thành Đ. (15 tuổi, cùng trú Buôn Ma Thuột). Trong đó, Nguyễn Thành Đ. đang là học sinh lớp 9, Phạm Gia Ph. là học sinh lớp 10. Khi đi, có người trong nhóm mang theo kéo.
Đến tối cùng ngày, một nhóm khoảng 6 thiếu niên khác đi trên 4 xe máy ngang qua quán cà phê rú ga, nẹt pô. Nhóm 7 thiếu niên trong quán thấy vậy bực tức, cầm kéo và gạch đá lao ra đuổi đánh.
Trong lúc hỗn chiến, Phạm Gia Ph. cầm kéo đâm một nhát vào vùng mặt của H.T.P trong nhóm 6 thiếu niên bên kia. Hậu quả, H.T.P bị mũi kéo làm mù mắt trái, được đưa vào điều trị tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.
Trung Chuyên (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm