Tổ chức "Tết sum vầy mừng Xuân-ơn Đảng"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày (16 và 17-1), Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai tổ chức “Tết sum vầy mừng Xuân-ơn Đảng” cho đoàn viên, người lao động đang làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ rừng tại các Ban quản lý rừng phòng hộ ở 3 huyện biên giới: Chư Prông, Đức Cơ và Ia Grai.
Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 62 suất quà (400.000 đồng/suất) cho 62 đoàn viên, người lao động ở lại trực Tết. Ngoài tặng quà, Liên đoàn Lao động tỉnh còn tổ chức bữa cơm tất niên, giao lưu văn nghệ trước thềm Xuân cho cán bộ, đoàn viên, người lao động tại 3 đơn vị. 
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho đoàn viên, người lao động Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Puch, huyện Chư Prông. Ảnh: Đinh Yến
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho đoàn viên, người lao động Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Puch, huyện Chư Prông. Ảnh: Đinh Yến
Bà Trần Lệ Nhung-Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: Đây là năm thứ 5 Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình Tết sum vầy cho người lao động. Với chủ đề Xuân Canh Tý 2020 là “Tết sum vầy mừng Xuân, ơn Đảng”, nhằm thiết thực chào mừng 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020) và hướng về cơ sở, trao tận tay những món quà Xuân cho đoàn viên, người lao động để ai cũng được hỗ trợ Tết, vui Xuân.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm