Sẽ xử lý lãnh đạo Viện kiểm sát huyện hát karaoke trong giờ làm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 9.1, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đang xem xét, xử lý trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ VKSND huyện Ea Súp vì vi phạm quy định của pháp luật khi đi hát karaoke trong giờ làm việc.
 

Hình ảnh cắt từ video quay lại cảnh lãnh đạo VKSND huyện Ea Súp đi hát karaoke. Ảnh: LX
Hình ảnh cắt từ video quay lại cảnh lãnh đạo VKSND huyện Ea Súp đi hát karaoke. Ảnh: LX



Ngày 24.12.2019, VKSND tỉnh Đắk Lắk lập đoàn thanh tra xác minh thông tin Viện trưởng Viện KSND huyện Ea Súp đi hát Karaoke trong giờ làm.

Sau khi xác minh, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, từ 13-15h chiều 17.12.2019, lãnh đạo VKSND huyện Ea Súp đã đi hát Karaoke ở thị trấn Ea Súp.

Những người đi hát gồm ông Nguyễn Tất Hoàn - Viện trưởng và ông Nguyễn Quốc Khánh - Kiểm sát viên VKSND huyện Ea Súp cùng ông Dương Quang Tuyến - nguyên Chánh Thanh tra VKSND tỉnh Đắk Lắk, mới nghỉ hưu, ông Hồ Đình Hiên - nguyên Trưởng Phòng 1 VKSND tỉnh Đắk Lắk, mới nghỉ hưu, ông Võ Văn Hữu - nguyên Viện trưởng VKSND huyện Krông Bông, mới nghỉ hưu và bà Lang Thị Hòe - nhân viên xét nghiệm tại Trung tâm y tế huyện Ea Súp.

“Trong quá trình hát, ông Hoàn và ông Khánh uống nước lọc, không sử dụng rượu, bia và không có sự việc hát Karaoke “ôm” như nội dung đơn tố cáo” – VKSND tỉnh Đắk Lắk phản hồi.

Cũng theo thông tin phản hồi của VKSND tỉnh Đắk Lắk, việc ông Nguyễn Tất Hoàn và ông Nguyễn Quốc Khánh đi hát Karaoke trong giờ làm việc là vi phạm nội quy, quy chế làm việc của VKSND huyện Ea Súp, vi phạm quy định của Ngành và Luật cán bộ, công chức năm 2008, tạo dư luận không tốt trong xã hội.

 “VKSND tỉnh đang xem xét, xử lý trách nhiệm của các ông Hoàn và Khánh theo quy định của Ngành và quy định của pháp luật” – trích văn bản phản hồi vụ việc của VKSND tỉnh Đắk Lắk.

 

https://laodong.vn/xa-hoi/se-xu-ly-lanh-dao-vien-kiem-sat-huyen-hat-karaoke-trong-gio-lam-777475.ldo

Theo Hữu Long (LĐO)

Có thể bạn quan tâm