Thanh tra tỉnh Đắk Lắk nói gì về việc cán bộ bị bắt trên sới bạc?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lãnh đạo Thanh tra tỉnh Đắk Lắk cho biết dù đã liên lạc nhiều nơi nhưng vẫn chưa nắm thông tin cụ thể về vụ việc 1 thanh tra viên bị bắt trên chiếu bạc
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động , chiều 23-12, một lãnh đạo Thanh tra tỉnh Đắk Lắk cho biết hiện vẫn chưa nắm được thông tin cụ thể vụ việc 1 thanh tra viên bị công an bắt trên chiếu bạc.
Thanh tra tỉnh Đắk Lắk nơi ông Hiếu công tác
Cũng theo vị lãnh đạo này, Thanh tra tỉnh Đắk Lắk có một người tên Trần Đình Hiếu. Ông Hiếu là thanh tra viên, thuộc Phòng Giám sát, kiểm tra và Xử lý sau thanh tra. Sau khi tiếp nhận thông tin từ phóng viên, Thanh tra tỉnh đã liên hệ với số điện thoại di động của ông Hiếu nhưng khóa máy. Liên hệ với vợ của ông Hiếu thì người này cho biết ông Hiếu có việc xin nghỉ 1 ngày. Thanh tra tỉnh Đắk Lắk cũng liên hệ với Công an TP Buôn Ma Thuột nhưng được trả lời có gì sẽ thông báo sau.
Vị lãnh đạo Thanh tra tỉnh Đắk Lắk cũng cho biết theo như thông tin từ phóng viên thì ông Hiếu bị bắt đánh bạc vào ngày 21-12. Hôm đó là thứ 7, ngoài giờ hành chính. Sau khi nhận được thông báo từ công an, tùy theo tình hình thực tế, Thanh tra tỉnh Đắk Lắk sẽ đưa ra hướng xử lý theo quy định. "Một cán bộ thanh tra mà đi đánh bạc là không thể chấp nhận được" - vị này nêu quan điểm.
Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, ngày 23-12, một nguồn tin cho biết Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự 9 đối tượng, trong đó có ông Trần Đình Hiếu để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.
Theo thông tin ban đầu, chiều 21-12, một tổ công tác của Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đột kích vào nhà của ông Bùi Xuân Dũng (43 tuổi, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột). Tại đây lực lượng công an đã tạm giữ 9 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức đánh bài ăn tiền, thu giữ hàng chục triệu đồng và nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.
Cao Nguyên (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm