Phát hiện thi thể người phụ nữ nghi bị đốt trong rẫy cà phê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người dân đi làm thì phát hiện thi thể người phụ nữ nghi bị giết trong rẫy cà phê đang trong giai đoạn phân hủy.
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi - Ảnh: TRUNG TÂN
Đến 17h chiều 30-12, Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk vẫn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi người phụ nữ nghi bị giết trong rẫy cà phê. Vụ án mạng xảy ra tại một rẫy cà phê thuộc địa phận thôn 22, xã Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột).
Thi thể người phụ nữ bị lột trần áo, mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy. Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, thi thể nạn nhân bị đen như bị đốt nhưng không phát hiện dấu hiệu bị cháy.
Một chiếc dép, nghi của nạn nhân tại hiện trường - Ảnh: TRUNG TÂN
Thiếu tá Thái Khắc Chính - phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột - cho biết đang rà soát các gia đình có người thân, con cái là nữ mất tích nhiều ngày nay để nhận dạng. Công an cũng lấy mẫu vân tay, thi thể nạn nhân để đi giám định ADN để xác định nhân thân.
Thiếu tá Chính nhận định theo dấu vết hiện trường, nghi đây là vụ án mạng. Dấu vết trên cơ thể nạn nhân bị sám đen nhưng tại hiện trường lại không có dấu hiệu bị đốt nên cũng chưa thể kết luận. Thời gian tử vong của nạn nhân cũng khá lâu, và do đây là khu vực rẫy vắng, cơ quan công an đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để nắm thêm thông tin.
Một số người dân có người thân mất tích cũng đến hiện trường nghe ngóng - Ảnh: TRUNG TÂN
Trước đó, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, ông Tạ Quang Tân, chủ rẫy, đi thăm vườn cà phê thì phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng trên 30 tuổi đã phân hủy nên báo công an.
Trong ngày, khi nghe tin phát hiện thi thể người phụ nữ nghi bị giết trong rẫy cà phê, nhiều người dân có con mất tích, bỏ nhà đi cũng tìm đến nhận dạng.
Trung Tân (TTO)

Có thể bạn quan tâm