Nhân viên Văn thư-Thủ quỹ chết ở tư thế treo cổ trong trường học

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bà N.T.Q.N., nhân viên Văn thư - Thủ quỹ Trường THCS - THPT Dân tộc nội trú Liên huyện phía Nam Lâm Đồng (H.Đạ Tẻh, Lâm Đồng), được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.
Gia đình đang lo hậu sự cho bà N.
Sáng 10.12, Công an H.Đạ Tẻh (Lâm Đồng) cho biết đã phối hợp lực lượng Pháp y Công an Lâm Đồng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của bà N.T.Q.N. tại một trường học trên địa bàn.
Nạn nhân N. là nhân viên Văn thư - Thủ quỹ tại trường THCS - THPT Dân tộc nội trú Liên huyện phía Nam Lâm Đồng (đóng tại H.Đạ Tẻh).
Theo thông tin ban đầu, vụ việc trên được các cán bộ, giáo viên Trường THCS - THPT Dân tộc nội trú Liên huyện phía Nam Lâm Đồng phát hiện vào khoảng 11 giờ ngày 9.12.
Sáng 9.12, bà N. vẫn đến trường làm việc bình thường. Đến khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, ông H.N.P, Hiệu trưởng Nhà trường, vào phòng Văn thư tìm bà N. thì thấy cửa phòng mở, nhưng không thấy bà N. đâu.
Lúc này, ông P. phát hiện trên bàn làm việc có một bức thư do bà N. để lại (chưa rõ nội dung bức thư), nên đã huy động cán bộ, giáo viên trong trường đi tìm bà N. Ít phút sau, các cán bộ, giáo viên phát hiện bà N. đang trong tình trạng treo cổ tại phòng chứa đồ của học sinh ngay dưới chân cầu thang (thuộc dãy phòng bộ môn nhà trường). Lập tức, mọi người nhanh chóng đưa bà N. đến Trung tâm Y tế H.Đạ Tẻh cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Nhận được tin báo, Công an H.Đạ Tẻh đã có mặt khám nghiệm hiện trường và làm việc với một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc. Bức thư do bà N để lại cũng đã được cơ quan công an thu dữ để phục vụ điều tra.
Được biết, thời gian qua, cơ quan điều tra tỉnh Lâm Đồng đang phối hợp với huyện Đạ Tẻh xác minh, làm rõ một số bấp cập liên quan một số về vấn đề tài chính xảy ra Trường THCS - THPT Dân tộc nội trú Liên huyện phía Nam Lâm Đồng. Vụ việc chưa có kết quả thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.
Trùng Dương (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm