Lâm Đồng: Người hái cà phê thuê treo cổ tự tử trong vườn cà phê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng sớm 22/12, chủ nhà và những người làm công ra vườn phát hiện anh K'Dẻo (34 tuổi, ngụ Lâm Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận) treo cổ, tử vong trên cây cà phê nên đã báo chính quyền địa phương.
Chiều ngày 22/12, ông Nguyễn Trọng Việt - Phó Bí thư Thường trực Đảng Ủy xã Phúc Thọ (huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ việc người dân phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ tử vong trên cây cà phê.
Cụ thể, anh K'Dẻo cùng 3 người khác là người từ Ninh Thuận đến nhà ông Cao Văn Thoại (45 tuổi, ngụ thôn R'Hang Trụ, xã Phúc Thọ) hái cà phê từ ngày 1/12. Tối ngày 21/12, sau khi hái cà phê về, anh K'Dẻo ăn cơm cùng 3 người làm công, sau đó mọi người đi ngủ, còn anh K'Dẻo đi ra ngoài, mọi người nghĩ anh K'Dẻo đi chơi nên ko để ý. Đến 6h30 ngày 22/12 chủ nhà và người làm công phát hiện K'Dẻo treo cổ trên một cây cà phê trong vườn nên đã báo chính quyền địa phương.
 Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây cà phê.
Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, kiểm tra dấu vết thân thể và xác định nạn nhân tự tử, không có tác động ngoại lực. 
Được biết, K'Dẻo không sử dụng điện thoại và hàng ngày ít nói chuyện. Hiện người nhà nạn nhân đã từ chối khám nghiệm tử thi và đưa về quê tổ chức hậu sự.
Văn Long (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm