Giao lưu "Người truyền lửa"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 7-12, tại phim trường Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, Kênh truyền hình quốc gia VTV8 phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt biểu dương người uy tín, gương điển hình trong phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc thiểu số của 5 tỉnh Tây Nguyên. 
Quang cảnh chương trình Gala. Ảnh: P.L
Quang cảnh chương trình Gala. Ảnh: P.L
Tham dự chương trình có các ông: Hà Sơn Nhin-nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Kpă Thuyên-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo đại biểu là già làng, người uy tín, điển hình sản xuất kinh doanh giỏi vùng dân tộc thiểu số 5 tỉnh Tây Nguyên.
Với chủ đề “Người truyền lửa”, chương trình tập trung tôn vinh người uy tín trong các buôn làng Tây Nguyên, những người gương mẫu trong tổ chức sản xuất, làm giàu cho bản thân và cộng đồng. Tại chương trình giao lưu, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong phát triển kinh tế, đặc biệt là công tác tuyên truyền, vận động người dân các buôn làng đoàn kết thi đua phát triển kinh tế, bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống, bảo vệ sự bình yên của buôn làng.
 PHƯƠNG LINH

Có thể bạn quan tâm