Đã xác định được danh tính người phụ nữ tử vong trong rẫy cà phê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong rẫy cà phê vào sáng 30-12 mà Báo CAND đã thông tin, sáng 31-12, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tiến hành bàn giao thi thể cho người nhà để mai táng.
Theo Công an tỉnh, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã tiến hành vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời thông tin lên các cơ quan truyền thông để tìm tung tích nạn nhân.
“Đến khuya 30-12, người nhà của nạn nhân đã đến liên hệ xin nhận dạng. Qua xác minh, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hường (21 tuổi, trú tại xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột). Người nhà cũng xác nhận đây chính là chị Hường nên Cơ quan điều tra đã tiến hành các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể cho gia đình để lo mai táng”, một cán bộ điều tra Công an tỉnh thông tin.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị Hường
Được biết, nạn nhân này đã được người nhà báo lên chính quyền và đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook vào ngày 24-12 tìm kiếm. Theo thông tin đăng tải, vào ngày 22-12, chị Hường lấy xe máy mang BKS 47B2-519.39 đi khỏi nhà nhưng hơn 2 ngày sau không thấy về. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.
Như Báo CAND đã thông tin, vào khoảng 8h30 sáng 30-12, ông Tạ Quang Tân, chủ rẫy đi thăm vườn cà phê thì phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng trên 30 tuổi đã phân hủy nên báo Công an. Theo nhận dạng, thi thể người phụ nữ bị lột trần áo, mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy. Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, thi thể nạn nhân đen như bị đốt nhưng không phát hiện dấu hiệu bị cháy.
Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.
Văn Thành (Công anh nhân dân Online)

Có thể bạn quan tâm