Ban liên lạc kháng chiến tỉnh Gia Lai: 6 tập thể và cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 11-12, tại TP. Pleiku, Ban liên lạc những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.
Tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể. Ảnh: Ngọc Sang
Tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể. Ảnh: Ngọc Sang
Ban liên lạc những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến tỉnh hiện có 630 hội viên. Trong đó, 73,9% hội viên là đảng viên, 68% hội viên người cao tuổi, 52,6% thương-bệnh binh, 84% cán bộ hưu trí và 59% cựu chiến binh. Thời gian qua, hoạt động của Ban liên lạc luôn gắn với các phong trào ở địa bàn khu dân cư; tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào, chương trình phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương... Cùng với đó, Ban liên lạc thực hiện tốt công tác an sinh xã hội; phối hợp với Báo Gia Lai tổ chức phát động cuộc thi viết “Về một thời kháng chiến ở Gia Lai” được nhiều tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia; tổ chức phiên chợ chiến khu xưa lần thứ 2 với hàng ngàn lượt người tham gia; phối hợp với các sở thực hiện di dời cây trắc ở huyện Kbang về trồng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku); phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, bệnh viện tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 115 gia đình chính sách, hộ nghèo xã Ia Nan (huyện Đức Cơ)... 
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động, chương trình phát triển của Ban liên lạc năm 2019.
Ngọc Sang

Có thể bạn quan tâm