Xe khách chở 29 người đâm vào vách núi đèo Bảo Lộc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều tối ngày 1-10, tại đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 29 người ngồi trên xe khách một phen hoảng hồn, khiếp vía.
Vào thời điểm trên, xe khách loại 30 ghế ngồi mang BKS 67B - 011.19 do tài xế Nguyễn Hữu Nghi điều khiển chở theo 29 người lưu thông trên QL20, hướng từ TP Đà Lạt đi TP Hồ Chí Minh. 
Hiện trường vụ tai nạn
Khi tới một khúc cua mạnh trên đèo Bảo Lộc do không làm chủ được tốc độ nên tài xế xe khách đã tông thẳng vào xe tải chở đất BKS 49C - 137.90 do tài xế Đinh Bình Long điều khiển chạy cùng chiều phía trước.
Xe ôtô khách chỉ dừng lại sau khi tông vào một vách núi bên cạnh đường đèo. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên đèo Bảo Lộc trời có mưa, mặt đường trơn trượt.
Những người trên xe khách bị một phen khiếp vía
Khi vụ tai nạn xảy ra, hàng chục người trên xe khách la hét thất thanh, hoảng hồn. Tài xế Nguyễn Hữu Nghi và một nữ hành khách bị thương, được người dân đưa lên bệnh viện cấp cứu.
Lực lượng CSGT đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tiết các phương tiện lưu thông qua khu vực xảy ra vụ tai nạn. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.
Khắc Lịch (Công an nhân dân Online)

Có thể bạn quan tâm